5 Công viên tại Đô thị Thời đại Sun Urban City Hà Nam có gì đặc biệt?

Sun Urban City Hà Nam – với diện tích lên đến 420 ha và mật độ xây dựng chỉ 18% – không chỉ là một dự án đô thị hiện đại mà còn là một không gian sống xanh đáng mơ ước. Đặc biệt, dự án này sở hữu 5 công viên quy mô lớn, mỗi công viên đều mang phong cách và chức năng riêng biệt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

1. Công viên Sun World – Kết hợp truyền thống và hiện đại

Công viên Sun World tại Sun Urban City Hà Nam là điểm đến giải trí nổi bật, thuộc thương hiệu Sun World của Tập đoàn Sun Group – vốn đã gắn liền với những địa danh du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hạ Long, Sa Pa, Phú Quốc. Với quy mô 19,37ha, dự kiến ra mắt năm 2025, công viên này bao gồm công viên nước và công viên trong nhà.

  • Công viên nước được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật múa rối nước truyền thống, với các trò chơi như lướt sóng, bãi biển nhân tạo và 15 trò chơi mạo hiểm.
  • Công viên trong nhà Wonder Land lại là không gian vui chơi sôi động với các hoạt động như sân trượt băng, nhà hát nhạc kịch, và nhiều tiện ích khác, đáp ứng nhu cầu giải trí cho cả gia đình.

Sun World sẽ không chỉ là điểm đến lý tưởng cho cư dân Sun Urban City mà còn là một sản phẩm du lịch độc đáo, thu hút du khách đến Hà Nam, góp phần phát triển kinh tế địa phương.

2. Công viên thể thao – Không gian rèn luyện sức khỏe lý tưởng

Với quy mô 22ha, công viên thể thao Sun Urban City Hà Nam mang đến hệ thống tiện ích rèn luyện sức khỏe đa dạng:

  • Nhà thi đấu đa năng với sức chứa 7.500 chỗ ngồi, đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.
  • Khu tổ hợp thể thao ngoài trời với sân tennis, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bể bơi bốn mùa, yoga và nhiều hoạt động thể thao khác.

Đô thị Sun Urban City không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi lý tưởng để rèn luyện sức khỏe, đặc biệt khi cư dân của các đô thị lớn đang phải đối mặt với ô nhiễm và áp lực cuộc sống.

3. Công viên lễ hội – Trái tim của sự sôi động

Công viên lễ hội rộng 8,9ha là nơi diễn ra các sự kiện văn hóa – nghệ thuật suốt 365 ngày trong năm. Trục đại lộ lễ hội dài 1,5km sẽ trở thành điểm nhấn của đô thị, tương tự như quảng trường biển Sầm Sơn. Nơi đây không chỉ là tâm điểm vui chơi, giải trí mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh cho cư dân.

Ngoài ra, kiến trúc của công viên lễ hội được lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương với các điểm nhấn như quảng trường bậc thang, cầu Dải Lụa, và nhiều chi tiết thiết kế mang đậm bản sắc vùng đất Hà Nam.

4. Công viên sinh thái – Nơi nghỉ dưỡng xanh mát

Với diện tích 13ha, công viên sinh thái mang đến không gian cắm trại, dã ngoại lý tưởng cho các gia đình vào dịp cuối tuần. Chỉ cách Hà Nội 50km, công viên này hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các buổi camping thư giãn.

Đặc biệt, khu vực Kid Universal trong công viên là nơi trẻ em có thể thỏa sức vui chơi, sáng tạo với nhiều hoạt động thú vị như thể thao trong nhà, trung tâm hướng nghiệp và bảo tàng tương tác.

5. Công viên văn hóa – Trải nghiệm niềm vui trọn vẹn

Là công viên lớn nhất với diện tích 36,7ha, công viên văn hóa tại Sun Urban City Hà Nam bao gồm hồ nước rộng 16ha, đảo pháo hoa, khán đài ven hồ và nhiều khu vui chơi – giải trí hiện đại. Đây là không gian lý tưởng cho các buổi cắm trại, sự kiện văn hóa, cùng nhiều hoạt động dành cho mọi lứa tuổi.

Không chỉ là nơi vui chơi, công viên văn hóa còn kết nối với trục đại lộ lễ hội, tạo thành một điểm đến hấp dẫn với các màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn và sự kết hợp công nghệ giải trí hiện đại.

[related_posts_by_tax format="thumbnails" image_size="medium" title="Bài viết liên quan" posts_per_page="6"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *