Lễ Ra Quân Dự Án Sun Group Hà Nam ” Thành Phố Thời Đại Sun Urban City Hà Nam”

SUN GROUP HÀ NAM – Sắp tới, khoảng 2.000 chuyên viên kinh doanh sẽ tham gia sự kiện ra mắt dự án “Thành phố thời đại” Sun Urban City – một đô thị nghỉ dưỡng ven đô do Sun Group phát triển tại Phủ Lý, Hà Nam.

Sự kiện kick-off “Feel chất sống Thời đại” sẽ diễn ra vào ngày 29/7, do Sun Property (thành viên của Sun Group) tổ chức, nhằm chia sẻ thông tin chi tiết với các đại lý và chuyên viên kinh doanh.

Ca sĩ Đức Phúc sẽ biểu diễn tại sự kiện ra mắt Sun Urban City Hà Nam. Ảnh: NVCC

Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam, có sức chứa lên đến 7.000 chỗ ngồi. Đây là một phần trong hệ thống tiện ích của dự án “Thành phố thời đại” Sun Urban City Hà Nam, với mục tiêu truyền cảm hứng không chỉ cho cộng đồng cư dân tương lai mà còn cho toàn thể nhân viên kinh doanh. Dự kiến, khoảng 2.000 chuyên viên kinh doanh sẽ tham gia.

Với sự tham gia của ca sĩ Đức Phúc, chương trình được đầu tư kỹ lưỡng nhằm truyền tải chất sống thời thượng và mới mẻ qua âm nhạc, trong một không gian nghệ thuật độc đáo. Sân khấu sử dụng màn LED ba mặt, tượng trưng cho ba con sông lớn tại Hà Nam, tạo nên hiệu ứng dòng chảy thời gian.

Sự kiện cũng sẽ tái hiện lại hình ảnh Hà Nam – vùng đất giàu truyền thống văn hóa, có cảnh quan thiên nhiên phong phú và nhiều di tích lịch sử. Với vị trí chỉ cách Hà Nội 50 km, và hệ thống hạ tầng giao thông đang hoàn thiện, Hà Nam hứa hẹn trở thành một trung tâm kinh tế và du lịch mới.

Phối cảnh “Thành phố thời đại” Sun Urban City Hà Nam, dự án của Sun Group với quy hoạch đồng bộ và 1.001 tiện ích. Ảnh: Sun Property

Dự án “Thành phố thời đại” Sun Urban City Hà Nam có quy mô 420 ha, với mật độ xây dựng chỉ 18%, hướng tới trở thành đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nam cũng như khu vực phía Bắc. Dự án giữ nguyên tinh hoa văn hóa của Hà Nam, nơi được World Travel Awards vinh danh là “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới” năm 2023.

Dự án nằm tại giao điểm của ba con sông lớn ở Phủ Lý – Hà Nam, kết nối thuận tiện với các tỉnh thành trong khu vực đồng bằng Bắc Bộ. Sun Urban City Hà Nam có 200 ha tiện ích cảnh quan, bao gồm công viên Sun World 19,37 ha, công viên văn hóa 36,7 ha, công viên sinh thái 13 ha, và nhiều công viên khác, tạo nên không gian sống đa dạng cho cư dân.

Đại diện Sun Property cho biết, dự án mang đến một cuộc sống đa sắc màu, là nơi lý tưởng để báo hiếu bố mẹ, tạo môi trường sống tốt cho con trẻ, và mang lại những trải nghiệm thư giãn cho chính mình. Dự án hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường bất động sản miền Bắc, mang lại cơ hội an cư và đầu tư mới cho vùng đất Hà Nam.

[related_posts_by_tax format="thumbnails" image_size="medium" title="Bài viết liên quan" posts_per_page="6"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *